Thị trường BĐS Nha Trang sôi động hơn khi Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang đi vào hoạt động

Thị trường BĐS Nha Trang sôi động hơn khi Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang đi vào hoạt động
Theo các chuyên gia về bất động sản (BĐS) trong và ngoài tỉnh, thị trường bất động sản Nha Trang sẽ \“nóng” hơn vào cuối năm nay nhờ có dự án marina nha trang vô cùng hiện đại và đẳng cấp, tiện nghi. Trong đó nổi bật nhất vẫn là Condotel.
Condotel ( Condo Hotel ) là sự kết hợp giữa căn hộ và khách sạn, hay là một khách sạn có đầy đủ dụng cụ trong bếp để nấu nướng, cùng các vật dụng khác để bạn có thể tự chăm sóc bản thân mình cùng các người thân trong kỳ nghỉ dài.
Đặc điểm tổng quan của Condotel:
– Có đơn vị quản lý vận hành và bảo dưỡng riêng
– Hoạt động theo hình thức SharedTime
– Chủ yếu nằm trong phân khúc nghỉ dưỡng
– Mua quyền sở hữu và sử dụng
– Kết hợp với các tiện ích chung của toàn hệ thống
– Luôn có yếu tố sinh lời đầu tư
Tại hội nghị \“Nhận định cơ hội vàng đầu tư BĐS tại Nha Trang cuối năm 2015” do Sàn BĐS Cát Lợi phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Hải Đảo, Vietcombank Chi nhánh Nha Trang và Công ty Truyền thông Vera Media tổ chức mới đây, hơn 500 khách mời đều cho rằng thị trường BĐS Nha Trang sẽ \“nóng” hơn vào cuối năm nay khi mà dự án sunshine marina nha trang đã chính thức đi vào hoạt động. Tuyệt vời nhất là Condotel Sunshine Marina được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc xanh và không gian hiện đại với mặt kính sang trọng, kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0, cùng hàng loạt những ưu điểm vượt trội khác sẽ khiến nhà đầu tư vô cùng hài lòng.
1. CĂN HỘ KHÁCH SẠN LÀ GÌ VÀ HOẠT ĐỘNG RA SAO ?
Về cơ bản thì căn hộ, khách sạn hoạt động giống như bất kỳ một khách sạn nào mà bạn đã từng biết đến. Sự khác biệt duy nhất là mỗi phòng đều có sự sở hữu của một cá nhân nào đó. Thay vì một chủ sở hữu chung.
Khái niệm Condo-hotel (Condotel) chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng không hề xa lạ với các thị trường phát triển nghỉ dưỡng trên thế giới. Đây là loại hình bất động sản kết hợp giữa khách sạn và căn hộ, tỏ ra phù hợp với các điểm du lịch nổi tiếng… Tại Việt Nam, khái niệm Condotel còn quá mới mẻ song vẫn được kỳ vọng như một phương án đầu tư đầy tiềm năng, thu hút được các nhà đầu tư địa ốc có tên tuổi.
Là người chủ sở hữu, bạn phải chi trả một khoản tiền cho việc sở hữu. Vì thế, bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận sở hữu”sổ hồng” như một căn hộ. Sự khác biệt là bạn sẽ có 1 đội ngũ quản lý có kỹ năng cao trông nom tài sản của bạn và tiếp quản tất cả các yếu tố diễn ra trong hoạt động hằng ngày của căn hộ và cho thuê nó. Căn hộ khách sạn được thiết kế ra để người sở hữu nó có thể không phải lo lắng về những vấn đề phiền muộn liên quan đến tài sản này.
2. CHI PHÍ PHẢI TRẢ CHO CONDOTEL
Có 3 chi phí chính mà bạn phải trả cho condotel :
– Tiền nợ ngân hàng hàng tháng ( nếu bạn vay tiền ngân hàng để mua ).
– Tiền thuế thu nhập ( nếu bạn tham gia vào chương trình cho thuê lại ).
– Phí quản lý hàng tháng.
3. PHÍ QUẢN LÝ HÀNG THÁNG BAO GỒM DỊCH VỤ
– Những Condo Hotel sử dụng doanh thu từ phí quản lý để duy trì tài sản luôn ở tình trạng tốt nhất. Những khách du lịch thuê lại không mong muốn gì hơn là một khách sạn 4 hoặc 5 sao đẳng cấp từ dịch vụ đến cơ sở vật chất, và phí quản lý được thu để đảm bảo rằng không có gì làm khách hàng thuê không hài lòng.
Hiện nay, Sàn BĐS Cát Lợi đang phân phối một số dự án lớn như: Cham Oasis (đường 2-4), dự án sunshine nha trang (đường Trần Phú), VCN Phước Hải (đường Lê Hồng Phong) và nhiều dự án khác ở khu vực phía tây Nha Trang. Với gói tài trợ này, người dân Nha Trang có thêm nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ an cư, lạc nghiệp.
Thị trường BĐS Nha Trang sôi động hơn khi Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang đi vào hoạt động
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3