Nhà đầu tư ngỡ ngàng với không gian xanh của Dự án Marina Nha Trang

Thả hồn vào những khóm hoa nhành cỏ nơi vườn nhà
Hơn cả một nơi thư giãn, nghỉ ngơi và chiêm nghiệm, khu vườn của dự án marina nha trang là hình ảnh của Thiên đàng tuổi thơ đã mất...
Từ cổ xưa, một "khu vườn yên tĩnh" đã luôn là một mẫu gốc của văn chương nhân loại. Hơn cả một nơi thư giãn, nghỉ ngơi và chiêm nghiệm trong không gian cư trú của dự án sunshine marina nha trang, đó là hình ảnh của Thiên đàng đã mất: vườn Địa Đàng của Adam và Eva ở phương Tây, vườn đào của Ngọc Hoàng Thượng Đế ở phương Đông... Hay như Đại Quan Viên, khu vườn nổi tiếng trong siêu phẩm Hồng Lâu Mộng, một ảo cảnh thần tiên, là vườn địa đàng của tuổi thơ, nơi chúng ta còn ngây ngô, chưa biết đớn đau và chưa nguôi mơ ước.
Như một tấm danh thiếp cho những gì ở phía sau nó...
Trong những căn nhà phố chật hẹp hay nhà vườn rộng rãi, giữa bê tông kính thép, chỉ cần một bờ giậu xanh nghiêng mình bên bức tường hiện đại với chi chít những thanh sắt tua tủa lạnh lùng cũng đủ làm không gian trở nên mềm mại và lòng người bỗng trở nên nhẹ nhõm, thơ thới hơn.
Một khu vườn đẹp trước hết phải nói đến cổng. Như một tấm danh thiếp cho những gì ở phía sau nó, một chiếc cổng stylish hiện nay thường được làm bằng vật liệu thô sơ, với chiếc mái vòm hờ hững, quấn quýt những chùm tường vi, trường xuân hay bông giấy. Tiếp theo, con đường dẫn từ cổng đến bậc thềm cũng góp phần không nhỏ tạo nên tiếng thầm thì riêng khiến cho khu vườn khắc sâu trong tâm trí. Không nhất thiết phải ngay hàng thẳng lối, những đường cong mềm mại cùng với những chùm lá rũ làm cho đường và vườn nên thơ hơn dưới bước chân người.
Những con đường trong khu vườn có thể lát đá, đất nung, rải sỏi… Một điều rất quan trọng khi bố trí đường đi trong khu vườn là làm cho không gian cảnh trí dưới mắt người quan sát liên tục biến đổi theo từng bước chân. Chỗ thắt lại, chỗ mở ra, chỗ êm đềm uyển chuyển, chỗ đột ngột thay đổi mở ra một trường nhìn mới, gây nên một tâm trạng mới, một nỗi bồi hồi mới…
Khi đi lại loanh quanh đã mỏi, cần một chỗ nghỉ chân để tiếp tục ngắm lộc xuân đang nõn. Có thể đó là chòi nghỉ, lầu hóng mát, chiếc xích đu xinh, bộ bàn ghế sơn trắng hay xanh lơ rất Châu Âu hay chỉ đơn giản là một phiến đá xanh bên gốc liễu rũ…
Không gian cảnh trí dưới mắt người quan sát liên tục biến đổi theo từng bước chân
Trong một khu vườn, điểm dừng chân được bố trí dựa trên sự kết hợp giữa giao thông và cảnh quan, cũng chính là điểm kết nối hoặc chuyển tiếp các đường dạo chính, phụ trong vườn. Nếu đường dạo trong vườn là những câu trong một áng văn đẹp thì điểm dừng chân được ví như những dấu chấm ấn tượng, luôn kết nối, chuyển tiếp và không nên biến nó thành điểm tận cùng của vườn một cách nhàm chán.
Dù là vườn Á hay vườn Âu, “điểm nhấn” dừng chân đó đều được thiết kế dựa trên nguyên tắc phong thủy: phía lưng là một điểm tựa vững chắc, có thể là một dáng cây xanh vươn cao xòa bóng mát, có thể là tường rào điểm những nụ tầm xuân leo… Phía trước là không gian thoáng rộng: một chiếc ao xinh với long lanh sắc hồng của dăm bông sen, bông súng, một vòi phun nước, tượng đài nhỏ, một vườn hoa hay bồn hoa be bé đầy ắp những bông hoa rực rỡ, ngon lành như mâm xôi lúa mới...
Những vị trí nghỉ chân này sẽ là nơi hình thành những góc nhìn lý tưởng, là nơi bạn bè, người thân ngồi tán chuyện bên ấm trà, là nơi con trẻ chơi đùa với hoa lá và gió nắng mùa xuân. Với khu vườn rộng, chủ nhân có thể tạo ra không gian để tắm nắng, ngắm cảnh trong một không gian cây cối và trời mây đan xen thoả tầm mắt.
Một góc của khu vườn nhà hoạ sĩ Claude Monet ở Giverny (Pháp), công trình được nhiều kiến trúc sư cảnh quan coi là nguồn cảm hứng sáng tạo.
Chỗ nghỉ chân này cũng có thể là nơi kéo dài của không gian hàng hiên, nơi nội và ngoại thất của dự án sunshine nha trang hòa trộn và xóa nhòa. Kê thêm một bộ bàn ăn sắt uốn hay gỗ mộc giản dị, ban đêm trăng lên hay buổi chiều tà tắt nắng, ngồi dưới hàng hiên, trên bãi cỏ uống trà hay ăn bữa tối trong tiếng dế kêu thật là ấm êm và lười nhác. Và đôi khi chỉ có một mình, ngồi nơi đây chợt thấy bâng khuâng, mang mang như người nhạc sĩ nọ “Tôi như trẻ nhỏ ngồi bên hiên nhà chờ xem thế kỷ tàn phai…”
Nhà đầu tư ngỡ ngàng với không gian xanh của Dự án Marina Nha Trang
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3