Mẫu đèn ngủ phong cách châu Âu thu hút cư dân Sunshine Marina Bay

Mẫu đèn ngủ phong cách châu Âu thu hút cư dân Sunshine Marina Bay
Là một công trình mang tính thời đại, dự án sunshine marina bay luôn luôn chú trọng condotel của mình trong từng chi tiết, dù là nhỏ nhất, nhằm mang lại sự thoải mái, thư thái cho khách hàng của mình. Tiên phong trong lĩnh vực condotel, dự án marina bay nha trang đã thu hút các nhà đầu tư bởi đẳng cấp và tinh tế ở những thiết kế độc đáo của mình. Và dù nhỏ nhưng những chiếc đèn ngủ ấn tượng mà chúng tôi lựa chọn chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách, mang đến giấc ngủ trọn vẹn, tinh thần sảng khoái khi ngày mới bắt đầu. Cùng xem bí quyết của chúng tôi là gì nhé!
Một chiếc đèn ngủ với thiết kế trang nhã và ánh sáng thích hợp sẽ vừa làm cho căn phòng ngủ của bạn trở nên tinh tế, sang trọng và lãng mạn hơn, vừa giúp giấc ngủ của bạn được sâu và ngon hơn.
Sự cầu kỳ trong kiểu dáng cùng với màu sắc tinh tế của những chiếc đèn này sẽ mang lại cho không gian phòng ngủ của bạn một nét ấn tượng đặc biệt.
Kiểu đèn ngủ này được ưa chuộng tại rất nhiều nước ở Châu Âu và bây giờ nó lại trở thành một xu hướng mới trong cách trang trí nhà tại Việt Nam.
Những đường trang trí đăng ten cầu kỳ cùng với hạt thủy linh, pha lê lung linh mang lại cho chiếc đèn một vẻ lung linh huyền ảo khi bạn bật sáng. Chụp đèn được làm bằng vải lụa với những hoa văn họa tiết trang nhã, tinh tế, màu sắc hài hòa phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại.
Chiếc đèn ngủ này mang lại cho ta cảm nhận về một Châu Âu cổ kính và yên bình. Đây là một vật trang trí rất đẹp và sang trọng trong ngôi nhà của bạn. Những chiếc đèn này thường đi theo những tông màu nhẹ nhàng như trắng, be, kem nên phù hợp với nhiều màu sơn tường khác nhau.
Chọn sai màu ánh sáng có thể là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất ngủ hoặc khó đi vào giấc ngủ
Ánh sáng đèn ngủ hiện nay chủ yếu có những màu cơ bản như vàng, cam mờ, trắng, xanh,…..
Các màu ánh sáng này khi dùng cho đèn ngủ là không quá mạnh mà chỉ vừa đủ sáng, nhưng không phải loại màu nào cũng thực sự tốt cho giấc ngủ.
Một số loại ánh sáng màu trắng hoặc xanh cho dù là nhỏ/yếu, cũng có thể gây ra sự ức chế tiết hormon gây buồn ngủ, kéo theo tình trạng khó đi vào giấc ngủ cho người sử dụng.
Theo lý thuyết về sinh học thì nên tắt các loại đèn, ánh sáng khi đi ngủ.
Với một số người đặc biệt là trẻ em, người già thì việc tắt tất cả các loại đèn cũng không hẳn là điều tốt. Ví dụ:
Điều này sẽ có thể khiến trẻ em sợ, khó đi vào giấc ngủ, có những lúc bé bất chợt tỉnh giấc thấy tối thì có thể sẽ quấy khóc, khó ngủ lại,
Với người già thị lực kém,thì có thể gặp khó khăn trong di chuyển, đi lại.
Có nhiều người phải có chút ánh sáng nhẹ mới có thể dễ đi vào giấc ngủ hơn cả.
Với những ánh sáng trắng, xanh cho dù nhẹ bạn nên tránh sử dụng.
Loại màu thích hợp dùng làm ánh sáng đèn ngủ nên là màu vàng nhạt hoặc màu cam.
2 loại ánh sáng này thông thường có mức sáng khá mạnh, dẫn tới chói.
Khi dùng làm đèn ngủ, công suất, hiệu điện được giảm nhẹ đi và được lồng/chụp đèn bao quanh ngoài thì sẽ tạo ra loại ánh sáng mờ, nhẹ nhàng, tạo không gian ấm áp, lãng mạn và dễ đi vào giấc ngủ.
Các nghiên cứu cũng chỉ ra các màu ánh sáng này không hề ức chế não tiết chất melatonin
Sử dụng đèn ngủ có màu ánh sáng phù hợp:
Nên lựa chọn các màu ánh sáng như vàng nhạt, cam nhẹ sẽ làm cho bạn dễ đi sâu vào giấc ngủ
Tránh việc sử dụng các loại đèn ngủ với ánh sáng trắng, xanh, xanh lá, đỏ…
Với những thông tin này, hy vọng các bạn có thể tìm mua được loại đèn ngủ vừa ý để sử dụng khi đến với dự án marina nha trang vô cùng trang nhã và quý phái nhé!
 Mẫu đèn ngủ phong cách châu Âu thu hút cư dân Sunshine Marina Bay
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3