Du xuân phố biển, có ngay 3 địa điểm cực kỳ lý tưởng

Đất trời hân hoan vào xuân, nắng vàng vờn nhẹ núi non sông nước, gió xuân mơn man đưa hương mùa mới len lỏi khắp ngõ ngách phố phường, hòa vào condotel sunshine marina bay sức sống, tràn đầy sự tươi mới của dự án sunshine marina bay và bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ. Càng mặn nồng hơn khi biển gọi xuân về hòa chung sức sống đất trời cùng màu xanh bất tận – xanh nước đại dương, xanh lá núi rừng, xanh trời trong vắt… Mùa xuân này, ghé thăm phố biển để hát khúc hoan ca, mở rộng vòng tay ôm trọn sự sống căng tròn đang đượm ngày xuân.
NGÀY XUÂN NHA TRANG YÊN BÌNH
Ngày xuân Nha Trang yên bình Slideshow
Nha Trang vốn đã đẹp yên bình, mùa xuân về càng tiếp thêm nét duyên dáng cho mạch sống mỹ miều phố biển. Chạy dọc khắp các con đường nội thành, đâu đâu cũng ánh lên sức sống mới với rất nhiều loại hoa xuân được bày bán như mai, đào, quất, cúc đại đoá, vạn thọ, mồng gà… Tất cả khoe sắc dịu dàng dưới nắng xuân nhè nhẹ trong khí hậu ôn hoà mát mẻ mang mùi vị mặn nồng được biển cả ưu ái ban tặng. Kéo dài từ phố đi bộ Trần Phú với dự án marina bay nha trang xuống tháp Trầm Hương rồi qua khu Thái Nguyên khi chiều xuân buông màn lại trở nên sôi động, đầy tươi vui với các gian hàng rực rỡ ánh đèn. Du khách nào đã một lần đến với đêm xuân Nha Trang làm sao quên được những con phố tràn ngập đèn lồng đỏ, bao lì xì, những bức thư pháp được nhiều nghệ nhân bày viết trực tiếp khắp phố phường…
Tất nhiên không thể quên tận hưởng không gian xanh của biển đảo Nha Trang trong ngày Tết đến xuân về. Đắm mình hoà vào làn nước trong xanh mát rượi ngày đầu năm của một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới đảm bảo làm vừa lòng bất kỳ du khách khó tính nào khi đặt chân đến đây. Hay tham gia khám phá nét đẹp hoang sơ, thảm động - thực vật biển đa dạng tại Nha Trang trong những ngày đẹp nhất trong năm. Cảnh sắc mùa xuân nơi đây mang đến tinh thần sảng khoái bất tận và năng lượng tràn đầy cho một năm mới nhiều may mắn, thành công.
THƠ MỘNG XUÂN CÔN ĐẢO
Thơ mộng xuân Côn Đảo Slideshow
Mênh mang biển trời vào xuân, biển Côn Đảo trở mình quyến rũ như nàng thiếu nữ yêu kiều giữa đại dương mênh mông. Đảo ngọc từng được bình chọn là một trong những hòn đảo bí ẩn quyến rũ nhất thế giới. Côn Đảo không chỉ mãn nhãn du khách bởi những bãi biển hoang sơ bao bọc bởi làn nước xanh trong vắt in rõ mây trời, những khu rừng được bảo tồn còn nguyên vẹn chất thiên nhiên, không khí trong lành mà còn bởi cuộc sống yên bình, hiền hòa trên đảo.
Bao năm rồi, Côn Đảo vẫn đẹp đến nao lòng như thế. Những góc phố tĩnh lặng rợp bóng hàng bàng cổ thụ đẹp lạ thường, những cung đường cong cong theo các bãi biển với bờ cát trắng mịn, làn nước trong suốt nhìn tỏ lòng biển xanh. Và bức tranh thiên nhiên chan hòa trải dài từ An Hải, Đầm Trầu, Lò Vôi đến Suối Ớt, Hòn Bà... hứa hẹn mang lại những cung bậc cảm xúc ngọt ngào, dễ chịu trong chuyến du xuân về biển đảo.
Đây chính là gợi ý dành cho những ai thích yên tĩnh, phong cảnh đẹp để nghỉ ngơi vừa có những món ăn ngon - sạch - lạ miệng để đổi khẩu vị ngày Tết. Hải sản tươi sống ở Côn Đảo có thể gọi là bậc nhất trong danh sách các điểm đến mùa xuân này mà không hề phải bận lòng về giá cả. Thử một lần đến Côn Đảo du xuân bắt đầu một năm mới thật nhẹ nhàng, yên bình.
PHÚ QUỐC RỰC RỠ NGÀY XUÂN
Phú Quốc rực rỡ ngày xuân Slideshow
Biển gọi xuân về với đảo ngọc cùng bãi cát vàng trải dài theo trong nắng tươi vui, mơn man dạt dào sóng xanh vỗ bờ. Ngồi bên hàng cây xanh ngã theo bóng mặt trời, ngắm trời xanh mây trắng bay, hòa mình vào làn nước biếc trên Nam Đảo hay Bắc Đảo mang đến cho bạn một không gian xuân nhẹ nhàng, yên tĩnh. Với mục đích nghỉ dưỡng đầu năm, đến Phú Quốc, bạn không thể không ghé thăm Suối Tranh với làn nước mát rượi chảy róc rách qua các khe suối nhỏ. Bạn sẽ được nghe bản hòa tấu khúc xuân ca du dương từ thiên nhiên hài hòa giữa nước đầu nguồn, gió đầu ngàn và chút nắng đầu mùa. Quả thật, để tìm chốn thanh bình ngày xuân, Phú Quốc có thể làm vừa lòng bất kì ai khi đến đây.
Ngoài ra, du xuân về đảo ngọc đầu năm cũng không kém phần náo nhiệt, vui tươi, sôi nổi khi ghé thăm công viên giải trí Vinpearland Phú Quốc. Ước mơ được đến công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disney Land hay Everland không còn quá xa vời khi bạn có thể vui chơi tại Vinpearl Phú Quốc ngày xuân. Công viên có nhiều không gian trò chơi giải trí các cấp từ thấp đến cao, thú vị với nhiều gameshow hài hước hay kịch tính đến từ các trò nhập vai sôi động…
Du xuân phố biển, có ngay 3 địa điểm cực kỳ lý tưởng
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3