Cư dân Sunshine Marina Bay Nha Trang về Quảng Bình ngắm động Phong Nha

Về Quảng Bình ngắm động Phong Nha
Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng là một vườn quốc gia tại huyện Bố Trạch, và Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới khoảng 50 km về phía Tây Bắc... Cư dân sunshine marina bay nha trang vô cùng thích thú khi khám phá vẻ nguyên sơ và thanh bình ở khu vực này. Tuy sống trong condotel sunshine marina bay với đầy đủ tiện nghi, khu vực gần biển Nha Trang nhưng vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng lại khoác lên mình chiếc áo lạ lẫm, gợi cảm giác bao la, hùng vỹ cho du khách ghé thăm. Chẳng có gi ngạc nhiên, khi cư dân dự án sunshine marina bay lại yêu thích nơi này đến vậy. Cùng chúng tôi bước lên con thuyền nhỏ, thăm thú những hang động rộng lớn, cảm nhận hơi thở của thiên nhiên, bạn nhé!
Phong Nha-Kẻ Bàng nằm ở một khu vực núi đá vôi rộng khoảng 200.000 ha thuộc lãnh thổ Việt Nam, khu vực lãnh thổ Lào tiếp giáp vườn quốc gia này cũng có diện tích núi đá vôi khoảng 200.000 ha. Diện tích vùng lõi của vườn quốc gia là 85.754 ha và một vùng đệm rộng 195.400 ha.Tháng 8 năm 2013, Thủ tướng chính phủ đã có quyết định mở rộng vườn quốc gia này lên 1233,26 km2.Vườn quốc gia này được thiết lập để bảo vệ một trong hai vùng carxtơ lớn nhất thế giới với khoảng 300 hang động và bảo tồn hệ sinh thái bắc Trường Sơn ở khu vực Bắc Trung Bộ Việt Nam.Đặc trưng của vườn quốc gia này là các kiến tạo đá vôi, 300 hang động, các sông ngầm và hệ động thực vật quý hiếm nằm trong Sách đỏ Việt Nam và Sách đỏ thế giới. Các hang động ở đây có tổng chiều dài khoảng hơn 80 km nhưng các nhà thám hiểm hang động Anh và Việt Nam mới chỉ thám hiểm 20 km, trong đó 17 km ở khu vực Phong Nha và 3 km ở khu vực Kẻ Bàng.
Trải qua nhiều thay đổi lớn về địa tầng và địa mạo, địa hình khu vực này hết sức phức tạp. Phong Nha-Kẻ Bàng phô diễn các bằng chứng ấn tượng về lịch sử Trái Đất, giúp nghiên cứu lịch sử hiểu được lịch sử địa chất và địa hình của khu vực. Khu vực Phong Nha-Kẻ Bàng có lẽ là một trong những mẫu hình riêng biệt và đẹp nhất về sự kiến tạo carxtơ phức tạp ở Đông Nam Á. Được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới theo tiêu chí địa chất, địa mạo năm 2003, Phong Nha-Kẻ Bàng cũng từng được đề cử UNESCO công nhận lần 2 là Di sản thiên nhiên thế giới với tiêu chí đa dạng sinh học ngày 29/6/2011.
Trong các hang động thì Phong Nha thật sự nổi bật nhất với chiều dài khảo sát gần 8 km, chủ yếu với sông ngầm được xếp vào danh sách hang động có sông ngầm dài nhất thế giới.
Du khách đi thuyền máy theo sông Son đi vào động Phong Nha. Giá vé là 80k /người, thuyền 320k chở được 14 khách. Nếu đi nhiều người thì nên thuê riêng một thuyền còn ít người thì đi ghép.
Sau khi thăm động nước Phong Nha, du khách thường đi thăm động khô Tiên Sơn. Phong Nha – Tiên Sơn là một cặp song sinh của tạo hóa. Tọa lạc ở độ cao khoảng 200 mét trên trần động Phong Nha, động Tiên Sơn có chiều dài là 980 mét và không ăn chung với động Phong Nha. Nếu đi cả 2 động thì giá thuyền là 350k.
Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, động Thiên Đường là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới. Động Thiên đường nằm ở km 16, nằm trong lòng một quần thể núi đá vôi ở độ cao 191 mét, bao quanh là khu rừng nguyên sinh của vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Động Thiên Đường là một hang động khô được cho là dài nhất châu Á. Động Thiên Đường có chiều dài 31,4 km, chiều rộng dao động từ 30-100 mét, nơi rộng nhất 150 mét và có chiều cao từ đáy lên trần động khoảng 60 mét.
Quảng Bình không chỉ được biết đến với nhiều bờ biển đẹp, nhiều danh thắng làm say lòng du khách mà nơi đây còn có nhiều món ăn khiến ai đã từng thưởng thức đều nhớ mãi.
Cháo Canh Quảng Bình, Bánh Bột Lọc Tôm: sông nhắc đến bánh lọc có 2 địa điểm chúng ta có thể lê la đó là bánh lọc Mệ Xuân Hải Thành và bánh lọc chợ Ga. Bạn có thể ghé những quán nằm trên dãy kè biển Nhật Lệ là đã có thể cảm nhận và thưởng thức nhiều món biển đầy hấp dẫn.
Chỉ với một bếp than nhỏ và cách nấu không rườm rà nhiều công đoạn, du khách nhanh chóng được nhâm nhi đủ các loại hải sản như: cá, tôm, sò, ốc, nghêu, hến…theo hai cách là nướng và hấp tùy theo yêu cầu.
Đặc sản Quảng Bình.
Đây được coi là ẩm thực độc đáo của người dân vùng biển “ăn sóng nói gió” bởi hải sản dù đã nấu chín nhưng vẫn giữ được mùi vị đặc thù tươi rói, khi ăn thì béo và ngọt sắc. Đặc biệt có món đặc sản Đẻn biển là ram đẻn và tiết đẻn.
Cư dân Sunshine Marina Bay Nha Trang về Quảng Bình ngắm động Phong Nha
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3