Cơ hội vàng đầu tư BĐS tại Nha Trang

Cơ hội vàng đầu tư BĐS tại Nha Trang
Theo các chuyên gia về bất động sản (BĐS) trong và ngoài tỉnh, thị trường bất động sản Nha Trang sẽ “nóng” hơn vào cuối năm nay nhờ Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang.
Tại hội nghị “Nhận định cơ hội vàng đầu tư BĐS tại Nha Trang cuối năm 2015” do Sàn BĐS Cát Lợi phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Hải Đảo, Vietcombank Chi nhánh Nha Trang và Công ty Truyền thông Vera Media tổ chức mới đây, hơn 500 khách mời đều cho rằng thị trường BĐS Nha Trang sẽ “nóng” hơn vào cuối năm nay.
Khách hàng mua căn hộ tại Khách sạn Mường Thanh sẽ được vay vốn hỗ trợ từ gói 100 tỷ đồng
Dẫn chứng cho điều này, ông Văn Dũng Chinh – Giám đốc Sàn BĐS Cát Lợi cho biết, khu vực phía tây Nha Trang thực sự sôi động khoảng từ đầu năm 2015. Những khu đô thị như: Lê Hồng Phong I, Lê Hồng Phong 2, An Bình Tân, VCN Phước Hải… mới nổi lên đã tạo sức hút lớn đối với khách hàng của sunshine marina bay nha trang.
Mặt khác, những dự án trước kia gần như “đóng băng” như: Giáng Hương, Mỹ Gia… nay cũng đã “hồi sinh”. Các dự án mới như: Khu đô thị Phúc Khánh 1, Khu đô thị Đất Lành… cũng hứa hẹn sẽ tạo làn gió mới cho thị trường BĐS trong cuối năm nay.
Ông Trần Đình Quý – Giám đốc Sàn giao dịch BĐS Tây Nha Trang cho rằng, đất nền ở Nha Trang có nhiều mức giá phân khúc, trong đó có những nền giá chỉ khoảng 250 – 300 triệu đồng nên sức tiêu thụ khá cao, kể cả trong thời buổi kinh tế còn khó khăn. Từ nay đến cuối năm, với tốc độ của dự án đường Phong Châu và đường Cao Bá Quát – Cầu Lùng, dự báo thị trường BĐS sẽ sôi động và đạt tốc độ cao hơn thời điểm 6 tháng đầu năm.
Ông Nguyễn Anh Khoa (đường Lê Hồng Phong) cho biết đã theo dõi một số dự án khu đô thị phía tây Nha Trang từ hai năm nay và thấy giá đất nền liên tục tăng. “Khu đô thị Lê Hồng Phong 1 và Khu đô thị Lê Hồng Phong 2 cách đây khoảng hơn 1 năm chỉ khoảng 6 đến 8 triệu đồng/m2, nhưng đầu năm nay tôi quyết định mua thì giá đã lên đến 11 triệu đồng/m2. Các khu đô thị khác cũng tăng nhiều và chưa có dấu hiệu dừng. Nếu muốn định cư, tôi nghĩ nên tranh thủ mua đất nền càng sớm càng tốt”, ông Khoa nói.
“Sự kiện hội nghị nhận định cơ hội vàng đầu tư BĐS tại Nha Trang cuối năm 2015 thu hút hơn 200 chuyên gia về BĐS trong và ngoài tỉnh cũng đã chứng tỏ các nhà đầu tư rất quan tâm đến thị trường BĐS tại Nha Trang. Đây cũng là cơ hội cho nhà đầu tư tìm hiểu, kết nối và quyết định đầu tư tại Nha Trang”, ông Chinh nói.
Tại hội nghị này, Sàn BĐS Cát Lợi đã công bố gói tài trợ cho vay 100 tỷ đồng cho thị trường BĐS Nha Trang. Theo ông Chinh, gói 100 tỷ đồng này là của Sàn BĐS Cát Lợi ký kết riêng với Vietcombank Chi nhánh Nha Trang. Những khách hàng nào mua đất nền, căn hộ do Cát Lợi phân phối sẽ được hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 7,2%, trả trong vòng 20 năm.
Đặc biệt, gói hỗ trợ này chỉ có giá trị từ nay đến hết năm 2015, nên đây được coi là “chất xúc tác” thúc đẩy thị trường BĐS trong dịp cuối năm. Hiện nay, Sàn BĐS Cát Lợi đang phân phối một số dự án lớn như: Cham Oasis (đường 2-4), Mường Thanh, condotel sunshine marina bay (đường Trần Phú), VCN Phước Hải (đường Lê Hồng Phong) và nhiều dự án khác ở khu vực phía tây Nha Trang. Với gói tài trợ này, người dân Nha Trang có thêm nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ an cư.
Cơ hội vàng đầu tư BĐS tại Nha Trang
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3