Ấn tượng với Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang có thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Ấn tượng với khu resort có thiết kế gần gũi với thiên nhiên
Một khu resort mà hầu như toàn bộ nội ngoại thất đều được thiết kế thân thiện với môi trường với màu xanh lá cây xuyên suốt các khu nhà giống như cách mà dự án marina bay nha trang đã thiết kế ngoại thất ấn tượng và độc đáo của mình. Cuộc sống vốn đã bộn bề những lo toan, hãy đến với dự án marina nha trang, sống trong sự mát lành của tự nhiên và sự tiện nghi mà chúng tôi mang lại. Sau đây, Sunshine Marina Bay Nha Trang xin cùng bạn đi tham quan khu resort xinh đẹp, tràn đây không khí thanh sạch này nhé!
Đó là khu nghỉ dưỡng Solage Calistoga, ở địa chỉ 755 Silverado Trail, Calistoga, California. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người địa phương Howard Backen, Solage Calistoga được phủ tràn màu xanh lá cây trong suốt diện tích của mình. Ngay cả những tấm panel dùng để lấy năng lượng mặt trời hay cả những chiếc bồn tắm hóa chất và tắm nước nóng cũng vậy.
Nội thất là ý tưởng của Dowling Kimm Studios, một công ty thiết kế San Francisco. Mục tiêu của họ là tạo nên những không gian thân thiện môi trường xuyên suốt công trình, kể cả trong các căn hộ cá nhân kiểu nhà vườn. Những gam màu ấm hòa hợp với thiên nhiên (ngoài xanh lá cây còn điểm xuyết màu nâu nhạt) bắt đầu từ những đồ nội thất bọc vải cho đến những nước sơn dầu không mang chất độc hại.
Những loại sơn chứa hàm lượng dung môi thấp được sử dụng ở đây để tránh phát thải những khí gây hại cho sức khỏe con người. Các vật liệu dùng trang trí nội thất khác được lấy phần lớn từ thiên nhiên, như những chiếc rèm từ sợi gai, bàn ghế bằng tre và gỗ thông. Tất nhiên cũng không thể tránh khỏi một số chất xử lý và bảo quản gỗ.
Một trong những điểm thu hút khách của khu du lịch này là spa với diện tích lên đến 1.400 mét vuông. Những khu tắm bùn theo kiểu truyền thống Spa Solage của vùng nhiệt đới có tác dụng lọc các tạp chất độc tố khỏi cơ thể lại kích thích sự lưu thông của huyết mạch.
Còn khi cảm thấy quá mệt mỏi bạn có thể sử dụng loại bồn tắm bùn "Mud Mojito" (bùn trộn bạc hà) để tái tạo và còn tăng thêm năng lượng. Các "Lavender Mudtini" thì mang lại cảm giác thư giãn và tăng cường sinh lực. Các bồn tắm của khu du lịch được sử dụng các nguyên liệu địa phương, thô, tự nhiên và không có chất bảo quản.
Nếu du khách nào không thích bùn thì đã có bể bơi theo kích thước Olympic ngoài trời. Nước ở đây được giảm thiểu độ clo đến mức tối đa, và người ta khử trùng bằng cách sử dụng một hệ thống thổi ozon trên bề mặt nước. Những chiếc ô cũng được làm bằng vải dệt từ loại sợi gai địa phương.
Những chiếc xe đạp rất thịnh hành ở nơi đây. Khách có thể dùng xe đạp để tham quan các khu du lịch hoặc đến thị trấn Calistoga gần đó. Ngoài ra xe đạp còn là phương tiện giao thông chính của các nhân viên của khu du lịch, kể cả những người làm bảo dưỡng, các nhân viên vệ sinh và phục vụ phòng.
Nằm ở Lake Union, Seattle (Mỹ), ngôi nhà nổi này mang phong cách hiện đại với thiết kế mở, nhằm tối đa hóa sự tận hưởng thiên nhiên, khí trời và sông nước.
Ngoại trừ phòng ngủ và phòng tắm riêng tư và kín đáo nằm ở tầng trệt, còn lại toàn bộ không gian phòng khách cũng là phòng giải trí được làm rộng rãi nằm trên tầng hai với cửa lùa mở ra sân thượng ngoài trời để thư giãn và thưởng thức cảnh quan.
Thật tuyệt khi mỗi buổi sáng được nhâm nhi ly café bên hiên nhà giữa mênh mông sông nước, cảm giác đắm mình vào thiên nhiên sẽ làm tâm hồn thư thái nhẹ nhàng. Sau nhà vườn, đồng quê, vùng biển hay núi cao, nhà nổi hay dự án sunshine marina nha trang xứng đáng là sự lựa chọn của bạn!
Ấn tượng với Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang có thiết kế gần gũi với thiên nhiên
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3