Tiện ích ngoại khu của dự án Sunshine Marina Bay - Khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam

Condotel Sunshine Marina Bay Không chỉ đăng cấp về tiện ích nội khu, Sunshine Marina Nha Trang Bay còn thuận tiện với nhiều khu du lịch vui chơi khác liền kề.
Mới nhất! Chiều ngày 6/6/2019, tại Khu du lịch Hòn Tằm, hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia Nha Trang - Khánh Hòa 2019, Công ty CP Hòn Tằm Biển Nha Trang đã tổ chức giới thiệu ra mắt, mời khảo sát sử dụng thực tế các sản phẩm, dịch vụ Khu tắm bùn khoáng nóng vừa xây dựng hoàn thành trên đảo Hòn Tằm...
Dự kiến, chính thức đưa vào hoạt động ngày 12/6/2019, trong đó đặc biệt có dịch vụ tắm bùn khoáng về đêm. Đây là khu tắm bùn đầu tiên xây dựng trên đảo, được đánh giá là lớn và hiện đại nhất Việt Nam đến thời điểm này.
Nằm tại Khu A - Khu du lịch đảo Hòn Tằm, với tổng diện tích 20.000 m2, lưng dựa núi, mặt nhìn ra vinh Nha Trang, vị trí đắc địa “Sơn Thủy hữu tình”, được chia thành 9 khu riêng biệt: Khu lễ tân rộng 2000 m2, tiếp đón khách và giới thiệu các dịch vụ. Khu Locker có đủ trang bị cho khách sử dụng khi tắm bùn trên đảo.
Khu tắm bùn khoáng có Hồ bùn khoáng rộng 1.500 m2 được đánh giá là hồ bùn khoáng lớn nhất Việt Nam để ngâm và trượt bùn và một hồ bùn rộng 800 m2 được che chắn bởi cây xanh. Những hồ bùn khoáng này, là nơi du khách có thể tắm bùn tập thể với số lượng lớn.
Độc đáo và rất bắt mắt là 100 bồn tằm bùn khoáng giành cho hai người làm bằng đá thiên nhiên Non Nước, nằm dưới những tán cây, và 10 bồn bằng gỗ thông để ngâm nước khoáng thảo dược. Nằm cao hơn là khu “Ôn tuyền thủy liệu pháp” rộng 250 m2 giống như hang động: Một khoảng trống giữa trời với những vòi nước nóng, bên trong “hang động” có những tia nước từ vách đá bắn ra rất hấp dẫn, giúp thư giãn xoa tan mệt mõi.
Lên cao hơn gần như lưng chừng núi là gặp một hồ khoáng rộng, ở giữa có nhà vòm có ghế dựa, có thể vừa tắm khoáng, vừa nghỉ ngơi. Ở đây nhìn thấy ben dưới là biển, phía trước là những hòn đảo trong Vịnh Nha Trang. Khu hồ bơi khoáng nóng Jacuzzi rộng 1825 m2 với khoáng nóng 03 cấp độ. Bên cạnh là thác tràn nước khoáng thiên nhiên rộng 40m, cao 20m. Khu Massage& Spa bùn khoáng tươi rộng 250 m2. Nhà hàng Hồn Việt rộng 760 m2, có sức chứa tới 700 khách.
Bùn khoáng của Khu tắm bùn Hòn Tằm được lấy từ thiên nhiên, nung bằng gas với nhiệt độ 120 độ C, sau đó được ủ cho nở một phần và pha trộn theo công nghệ của Thụy Sỹ, theo một tỷ lệ nhất định cùng nước khoáng nóng ấm. Quy trình tắm bùn tại Khu tắm bùn khoáng nóng Hòn Tằm được bảo vệ rất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách sử dụng.
Theo đại diện chủ đầu tư cho biết: Tổng đầu tư cho khu tắm bùn khoáng trên đảo Hòn Tằm trên 115 tỷ đồng. Khi vận hành, có thể tiếp nhận cùng lúc 2.500 khách. Đây là hoạt động thiết thực của doanh nghiệp hưởng ứng "Năm du lịch Quốc gia Nha Trang - Khánh Hòa 2019", nhằm cung cấp cho du lịch Nha Trang - Khánh Hòa thêm một sản phẩm du lịch độc đáo và hấp dẫn thu hút du khách.
Tiện ích ngoại khu của dự án Sunshine Marina Bay - Khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3