Phát triển mô hình nghỉ dưỡng 5 sao tại Sunshine Marina Nha Trang Bay

Với lợi thế về du lịch, hạ tầng, Nha Trang có điều kiện để phát triển mô hình Integrated Resort - khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp 5 sao.Mô hình Integrated Resort đã phát triển mạnh trên thế giới, trở thành một trong những xu hướng mới của bất động sản nghỉ dưỡng toàn cầu. Không chỉ phát triển ở nhiều nước châu Âu, châu Á, mô hình này đã có mặt ở khu vực Đông Nam Á với nhiều công trình lớn.
Tiêu biểu, Marina Bay Sands - mô hình Intergarated resort nổi tiếng ở Singapore liên tục chinh phục những giải thưởng quốc tế. Hay City of Dreams Manila của Philippines, Resorts World Genting và Sunway Resort Hotel của Malaysia đã lọt top đề cử giải thưởng "Asia is Leading Fully Integrated Resort 2017"…
Tại Việt Nam, Integrated Resort còn khá xa lại dù so với Phillipines hay Malaysia, Việt Nam luôn đứng cao hơn trong bảng xếp hạng thắng cảnh, vịnh biển đẹp nhất thế giới. Một số nhà đầu tư cũng đang muốn đưa mô hình trên về Việt Nam và phát triển tại các thành phố biển.
Năm 2017, Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh của thị trường nghỉ dưỡng và ngành du lịch khi đón gần 13 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tăng đến 30% so với năm 2016 và nằm trong Top 10 thị trường tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới.
Theo nhận định của ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc JLL Việt Nam, năm 2018, ngành bất động sản nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục sôi động khi các chủ đầu tư đồng loạt giới thiệu dự án của mình nhằm nắm bắt làn sóng phát triển tiềm năng của ngành du lịch nghỉ dưỡng. Còn theo Savills, nhờ bước đà ngoạn mục của 2017, năm 2018 sẽ là thời điểm thích hợp nhất để du lịch nghỉ dưỡng và bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam bùng nổ.
phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang
Integrated Resort, mô hình nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp 5 sao có mặt tại dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay.
Hình thành và phát triển khoảng 10 năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam mới thực sự trưởng thành và tạo được dấu ấn từ giai đoạn 2014 - 2015 với ba cái tên: Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc. Nhiều nhà đầu tư nhận định, Nha Trang sẽ là lựa chọn phù hợp để phát triển mô hình Integrated Resort bởi nhiều lý do.
Đầu tiên, dòng sản phẩm căn hộ condotel Nha Trang cũng đang chờ một công trình biểu tượng để thực sự tạo được chỗ đứng trên bản đồ du lịch quốc tế. Vẻ đẹp của Nha Trang từng được nhắc đến trên CNN, Chuyên trang du lịch nổi tiếng nhất thế giới TripAdvisor và nhiều tạp chí nổi tiếng nhưng phần lớn những lời khen ngợi chỉ ví Nha Trang như "nàng tiên cá" ngủ vùi, cần một người hùng đến đánh thức để toả sáng. Sự xuất hiện của Integrated Resort, một mô hình nghỉ dưỡng quy mô, đẳng cấp có thể trở thành cú hích lớn đưa du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang phát triển.
tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang
Integrated Resort Sunshine Marina Nha Trang Bay gây ấn tượng với phối cảnh sân khấu Lighting Show đặt tại ví trí trung tâm dự án.
Thứ hai là lợi thế về quy hoạch. Giống như trung tâm Sài Gòn, khu vực trung tâm thành phố Nha Trang ngày nay, nhất là con đường Trần Phú đã được người Pháp quy hoạch từ hơn 100 năm trước để trở thành điểm đến của hàng triệu du khách. Con đường này được phân thành 2 làn đường lên xuống riêng biệt tạo luồng di chuyển thông thoáng, quy hoạch này vẫn giữ nguyên và phát huy ưu điểm cho đến ngày nay.
Thứ ba, theo kế hoạch của UBND tỉnh vào năm 2025, Nha Trang sẽ là trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế. Để thực hiện được mục tiêu này, đường bay số 2 và nhà ga quốc tế của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh sẽ đưa vào hoạt động khoảng tháng 6/2018. Trước đó, Nha Trang cũng liên tục tạo dấu ấn trên bản đồ du lịch Việt Nam nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng đồng bộ và phát triển.
Thứ tư, thời gian lưu trú bình quân của khách đến Nha Trang lại cao hơn hẳn so với các địa danh khác. Theo Tổng cục Du lịch, thời gian lưu trú trung bình của khách quốc tế đến Nha Trang là 3,5 ngày, cao hơn mức 2,8 ngày của Đà Nẵng và 2,6 ngày của Phú Quốc. Thậm chí với du khách Nga, thời gian lưu trú còn thường xuyên kéo dài đến 12 ngày.
Với giới đầu tư, đây chính là điểm cần lưu ý bởi thời gian khách lưu trú càng lâu thì lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh phòng, kinh doanh dịch vụ càng nhiều. Với mô hình nghỉ dưỡng phức hợp đa tiện ích, đa trải nghiệm như Integrated Resort, thời gian lưu trú dài là một yếu tố quan trọng.
Ngoài ra, Nha Trang cũng có kinh nghiệm phát triển những mô hình bất động sản nghỉ dưỡng mới. Dù xu hướng căn hộ nghỉ dưỡng (Condotel) bùng nổ ở Việt Nam từ năm 2014 nhưng thực tế, dự án condotel đầu tiên đã có mặt tại Nha Trang từ năm 2009 và cũng thu được thành công trên quy mô địa phương. Tiếp đó, năm 2011, tổ hợp du lịch Vinpearl Nha Trang được hoàn thiện và chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự xuất hiện của mô hình nghỉ dưỡng "All in one" tại Việt Nam.
Nắm bắt cơ hội này, Sunshine Group chuẩn bị xây dựng dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay theo mô hình Integrated Resort. Tập đoàn đang thành công ở phân khúc nhà ở với chuỗi các dự án Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Đặc điểm nổi bật của Sunshine Group là vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.
Với lợi thế đó, đại diện Sunshine kỳ vọng sớm mang đến cho Nha Trang một công trình ấn tượng giống như đã làm với Hà Nội trước đó.
Phát triển mô hình nghỉ dưỡng 5 sao tại Sunshine Marina Nha Trang Bay
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3