Không thể phủ nhận rằng, hai sự kiện
liên tiếp diễn ra đã trở thành "bệ phóng" làm tăng sức hấp dẫn cũng như
giúp Việt Nam hội nhập sâu rộng hơn với thế giới. Đây là cơ hội cho
các doanh nghiệp, các nhà phát triển BĐS trong nước "vươn ra biển lớn".
Trong thế giới phẳng hiện nay, khoảng
cách giữa các quốc gia đang dần được thu hẹp lại. Hơn lúc nào hết, các
tập đoàn bất động sản Việt Nam nhận thức được rằng cần phải thay đổi
những lối tư duy cũ trong việc kiến tạo các công trình, chớp thời cơ,
lĩnh hội những giá trị mang tính toàn cầu để nâng tầm BĐS Việt Nam. Chỉ
có bằng cách này, Việt Nam mới có thể kêu gọi các nhà đầu tư quốc tế,
níu chân cộng đồng cư dân ngoại quốc cũng như làm hài lòng tầng lớp
thượng lưu trong nước có nhu cầu tìm nơi ở đẳng cấp.
Rất nhiều tập đoàn lớn bất động sản lớn
đã nhanh chóng ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ, lĩnh hội tinh
hoa thế giới về kiến trúc thời thượng ở các thành phố tiên tiến, thấu
hiểu giá trị sống mà cộng đồng cư dân văn minh đang mong muốn, tiêu
chuẩn về một không gian sống, tận hưởng và nghỉ dưỡng của xã hội ưu tú
hiện đại kỳ vọng…để đưa vào các sản phẩm của mình. Tập đoàn BĐS Việt
không chỉ học hỏi được những ưu điểm về mặt xây dựng, thiết kế mà còn
nâng cao kỹ năng vận hành, quản lý các công trình. Từ đó, nhiều dự án
tầm cỡ mới được ra đời, tạo dựng những giá trị vượt trội, vươn ra ngoài
ranh giới quốc gia, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất theo quy chuẩn
quốc tế.
Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc bộ phận
Savills Hotels khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhận định: "Với số
lượng các dự án đang tăng trưởng nhanh chóng, các chủ đầu tư Việt Nam
đang dần học được kinh nghiệm từ thực tiễn và cung cấp đến thị trường
các sản phẩm chất lượng hơn". Sự thay đổi nội tại trong tư duy và định
hướng của các tập đoàn BĐS đã làm thay da đổi thịt bộ mặt đô thị Việt
Nam.
Những dự án hạ tầng quy mô đã thay đổi
hoàn toàn bộ mặt và cải thiện đáng kể chất lượng sống của cư dân. Hàng
loạt khu đô thị tầm vóc đã và đang hình thành đang khoác tấm áo sang
trọng và hiện đại cho những thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,
Nha Trang… ngày càng năng động, phồn thịnh đã hiện hữu.
Sự xuất hiện của những khu đô thị lớn,
mở ra hướng đi mới cho quy hoạch và phát triển đô thị theo hướng bài
bản và thông minh hơn. Xu hướng này đang trở thành chủ đạo, phá bỏ cách
làm dự án manh mún truyền thống. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt
ấy, một tên tuổi mới gây được sự chú ý rất lớn trên thị trường BĐS
thông qua các dự án tầm cỡ của mình: Sunshine Group. Mặc dù mới chính
thức ra mắt thị trường một thời gian ngắn, nhưng với tầm nhìn chiến
lược và định hướng đúng đắn, chỉ sau 5 năm thành lập, Sunshine Group đã
cho ra đời các công trình ấn tượng, trải dài từ Bắc tới Nam.
Ngay từ khi hình thành, Sunshine Group
đã hướng tới việc nâng tầm BĐS Việt bằng phân khúc cao cấp. Dù là dòng
sản phẩm thuần du lịch nghỉ dưỡng hay căn hộ chung cư cao cấp thì tất
cả đều hướng tới chất lượng nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với hệ thống tiện
ích khép kín và công nghệ đỉnh cao.
Trong chiến lược tái cấu trúc BĐS cao
cấp và siêu cao cấp, Sunshine Group đã nhanh chóng định vị thương hiệu
phát triển BĐS Sunshine Homes với 4 dòng sản phẩm gồm Sunshine
Apartment - Căn hộ cao cấp, Sunshine Sky Villas - Biệt thự trên không,
Sunshine Villas - Biệt thự nghỉ dưỡng nội đô và
Dự án Sunshine Marina - Bất động sản nghỉ dưỡng.
Có một điều dễ nhận thấy ở toàn bộ các
dự án nhà ở của Sunshine, là chủ đầu tư này tập trung đầu tư rất mạnh
vào yếu tố tiện ích, cảnh quan và công nghệ. Smart Homes và cao hơn là
Smart Living, triệt để theo đuổi xu hướng Internet of Thing (vạn vật
kết nối internet) với tâm điểm là các cư dân điện tử; mô hình compound
khép kín, đồng bộ với chuỗi tiện ích đẳng cấp đặt trong một không gian
cảnh quan đậm yếu tố Xanh; các căn hộ chuẩn khách sạn nhờ nội thất đắt
giá và hệ thống Service đặc quyền nhằm kiến tạo một "hệ sinh thái
Sunshine" hoàn toàn high-tech… là những yếu tố vượt trội, biến mỗi dự
án nhà ở của Sunshine đều như một khu resort - nghỉ dưỡng thông minh
ngay trong nội đô.
Điểm mặt lại những dự án nổi bật của Tập đoàn này, có thể thấy, Sunshine Group đang từng bước ra nhập chuỗi giá trị toàn cầu:
.
Xuất thân là một tập đoàn Công nghệ, hiểu rõ giá trị của cuộc cách
mạng 4.0 làm thay đổi thói quen và nhu cầu tận hưởng cuộc sống của con
người, Sunshine Group ứng dụng các thành tựu khoa học, công nghệ vào
trong sản phẩm BĐS của mình. Sẽ không chỉ đơn thuần là một căn hộ thông
minh, cư dân của Sunshine được trải nghiệm một hệ thống Sunshine Smart
Living siêu việt.
Điểm nhấn của hệ thống Sunshine Smart Living chính là tính năng tích
hợp điều khiển tất cả các thiết bị vào trong 1 ứng dụng di động, giúp
dễ dàng giám sát trạng thái và tạo ra các kịch bản để điều khiển thiết
bị theo ý muốn của người dùng.
Sunshine City Hà Nội, một dự án
nhà ở thông minh đang trong giai đoạn hoàn thiện của Sunshine Group
được phát triển theo mô hình compound khép kín với lõi cảnh quan ngập
tràn sắc xanh.
Năm 2019 có thể xem là một dấu mốc quan trọng trong quá trình hội
nhập thế giới của Việt Nam. Sau 6 tháng đầu năm, hàng loạt các cơ hội
được mở ra, tạo cú hích “khổng lồ”, kỳ vọng biến Việt Nam trở thành
vùng đất lành thu hút các nhà đầu tư quốc tế.
Cú hích "khổng lồ" biến Việt Nam thành tâm điểm dòng chảy thương mại toàn cầu
Ngày 30/6/2019, Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên
minh châu Âu (EVFTA) được ký kết, chính thức tạo ra thời cơ vàng thúc
đẩy thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU).
"EVFTA có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Việt Nam, là thời cơ lớn cho
Việt Nam có đủ điều kiện hội nhập sâu hơn để tham gia vào thị trường
khu vực, toàn cầu" - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc từng nhận định.
Không dừng lại ở đó, mới đây, Việt Nam tiếp tục "ghi điểm" trong mắt
bạn bè quốc tế khi lọt Top 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới. Kết
quả này được đưa ra theo báo cáo toàn cầu HSBC’s Expat 2019, dựa vào
18.000 người nước ngoài đang sinh sống tại 163 quốc gia trên toàn thế
giới. Với việc tăng 8 bậc so với bảng xếp hạng năm 2018, Việt Nam đã
trở thành 1 trong 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới đối với người
nước ngoài trong năm 2019, sánh vai cùng các quốc gia như New Zealand,
Australia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha...
Hai sự kiện trọng đại diễn ra trong một thời gian ngắn như những "bảo chứng" giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ Thế giới.
Sứ mệnh mới cho các Tập đoàn BĐS Việt tiến sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu
Không thể phủ nhận rằng, hai sự kiện liên tiếp diễn ra đã trở thành
"bệ phóng" làm tăng sức hấp dẫn cũng như giúp Việt Nam hội nhập sâu
rộng hơn với thế giới. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà phát
triển BĐS trong nước "vươn ra biển lớn".
Trong thế giới phẳng hiện nay, khoảng cách giữa các quốc gia đang
dần được thu hẹp lại. Hơn lúc nào hết, các tập đoàn bất động sản Việt
Nam nhận thức được rằng cần phải thay đổi những lối tư duy cũ trong
việc kiến tạo các công trình, chớp thời cơ, lĩnh hội những giá trị mang
tính toàn cầu để nâng tầm BĐS Việt Nam. Chỉ có bằng cách này, Việt Nam
mới có thể kêu gọi các nhà đầu tư quốc tế, níu chân cộng đồng cư dân
ngoại quốc cũng như làm hài lòng tầng lớp thượng lưu trong nước có nhu
cầu tìm nơi ở đẳng cấp.
Rất nhiều tập đoàn lớn bất động sản lớn đã nhanh chóng ứng dụng các
thành tựu khoa học công nghệ, lĩnh hội tinh hoa thế giới về kiến trúc
thời thượng ở các thành phố tiên tiến, thấu hiểu giá trị sống mà cộng
đồng cư dân văn minh đang mong muốn, tiêu chuẩn về một không gian sống,
tận hưởng và nghỉ dưỡng của xã hội ưu tú hiện đại kỳ vọng…để đưa vào
các sản phẩm của mình. Tập đoàn BĐS Việt không chỉ học hỏi được những
ưu điểm về mặt xây dựng, thiết kế mà còn nâng cao kỹ năng vận hành,
quản lý các công trình. Từ đó, nhiều dự án tầm cỡ mới được ra đời, tạo
dựng những giá trị vượt trội, vươn ra ngoài ranh giới quốc gia, đáp ứng
những đòi hỏi khắt khe nhất theo quy chuẩn quốc tế.
Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc bộ phận Savills Hotels khu vực châu Á
- Thái Bình Dương nhận định: "Với số lượng các dự án đang tăng trưởng
nhanh chóng, các chủ đầu tư Việt Nam đang dần học được kinh nghiệm từ
thực tiễn và cung cấp đến thị trường các sản phẩm chất lượng hơn". Sự
thay đổi nội tại trong tư duy và định hướng của các tập đoàn BĐS đã làm
thay da đổi thịt bộ mặt đô thị Việt Nam.
Những dự án hạ tầng quy mô đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt và cải thiện
đáng kể chất lượng sống của cư dân. Hàng loạt khu đô thị tầm vóc đã và
đang hình thành đang khoác tấm áo sang trọng và hiện đại cho những
thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang… ngày càng năng
động, phồn thịnh đã hiện hữu.
Sự xuất hiện của những khu đô thị lớn, mở ra hướng đi mới cho quy
hoạch và phát triển đô thị theo hướng bài bản và thông minh hơn. Xu
hướng này đang trở thành chủ đạo, phá bỏ cách làm dự án manh mún truyền
thống. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt ấy, một tên tuổi mới gây
được sự chú ý rất lớn trên thị trường BĐS thông qua các dự án tầm cỡ
của mình: Sunshine Group. Mặc dù mới chính thức ra mắt thị trường một
thời gian ngắn, nhưng với tầm nhìn chiến lược và định hướng đúng đắn,
chỉ sau 5 năm thành lập, Sunshine Group đã cho ra đời các công trình ấn
tượng, trải dài từ Bắc tới Nam.
Ngay từ khi hình thành, Sunshine Group đã hướng tới việc nâng tầm
BĐS Việt bằng phân khúc cao cấp. Dù là dòng sản phẩm thuần du lịch nghỉ
dưỡng hay căn hộ chung cư cao cấp thì tất cả đều hướng tới chất lượng
nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với hệ thống tiện ích khép kín và công nghệ đỉnh
cao.
Trong chiến lược tái cấu trúc BĐS cao cấp và siêu cao cấp, Sunshine
Group đã nhanh chóng định vị thương hiệu phát triển BĐS Sunshine Homes
với 4 dòng sản phẩm gồm Sunshine Apartment - Căn hộ cao cấp, Sunshine
Sky Villas - Biệt thự trên không, Sunshine Villas - Biệt thự nghỉ dưỡng
nội đô và Sunshine Marina - Bất động sản nghỉ dưỡng.
Có một điều dễ nhận thấy ở toàn bộ các dự án nhà ở của Sunshine, là
chủ đầu tư này tập trung đầu tư rất mạnh vào yếu tố tiện ích, cảnh quan
và công nghệ. Smart Homes và cao hơn là Smart Living, triệt để theo
đuổi xu hướng Internet of Thing (vạn vật kết nối internet) với tâm điểm
là các cư dân điện tử; mô hình compound khép kín, đồng bộ với chuỗi
tiện ích đẳng cấp đặt trong một không gian cảnh quan đậm yếu tố Xanh;
các căn hộ chuẩn khách sạn nhờ nội thất đắt giá và hệ thống Service đặc
quyền nhằm kiến tạo một "hệ sinh thái Sunshine" hoàn toàn high-tech…
là những yếu tố vượt trội, biến mỗi dự án nhà ở của Sunshine đều như
một khu resort - nghỉ dưỡng thông minh ngay trong nội đô.
Điểm mặt lại những dự án nổi bật của Tập đoàn này, có thể thấy, Sunshine Group đang từng bước ra nhập chuỗi giá trị toàn cầu:
.
Xuất thân là một tập đoàn Công nghệ, hiểu rõ giá trị của cuộc cách
mạng 4.0 làm thay đổi thói quen và nhu cầu tận hưởng cuộc sống của con
người, Sunshine Group ứng dụng các thành tựu khoa học, công nghệ vào
trong sản phẩm BĐS của mình. Sẽ không chỉ đơn thuần là một căn hộ thông
minh, cư dân của Sunshine được trải nghiệm một hệ thống Sunshine Smart
Living siêu việt.
Điểm nhấn của hệ thống Sunshine Smart Living chính là tính năng tích
hợp điều khiển tất cả các thiết bị vào trong 1 ứng dụng di động, giúp
dễ dàng giám sát trạng thái và tạo ra các kịch bản để điều khiển thiết
bị theo ý muốn của người dùng.
Sunshine City Hà Nội, một dự án
nhà ở thông minh đang trong giai đoạn hoàn thiện của Sunshine Group
được phát triển theo mô hình compound khép kín với lõi cảnh quan ngập
tràn sắc xanh.
Nội khu chuẩn khách sạn tại Sunshine Riverside, một công trình đã đi vào bàn giao của Sunshine Group.
…Một dấu ấn lộng lẫy, thu hút về đêm trên trục đường Nhật Tân - Nội Bài (Hà Nội).
Trường
tiểu học quốc tế Sunshine Riverside đưa quần thể Sunshine Homes tại
khu vực Ciputra trở thành một khu đáng sống tại thủ đô.
Một góc cảnh quan tại Sunshine Diamond River (quận 7, Sài Gòn), dự
án được định vị là một resort 4.0 ven sông ngay trong thành phố.
Sunshine Venicia, "Kiệt tác Ý ven sông Sài Gòn" của Sunshine Group.
Dịch chuyển về phía các thành phố ven biển, với “siêu phẩm” Sunshine
Marina Hạ Long Bay, Sunshine Marina Nha Trang Bay và một số các dự án
tầm cỡ khác, Sunshine Group là đơn vị tiên phong đưa mô hình nghỉ dưỡng
giải trí phức hợp nổi tiếng Integrated Resort vào Việt Nam, khẳng định
những bước đi tiên phong, bắt nhịp những xu hướng mới của bất động sản
nghỉ dưỡng toàn cầu.
Sunshine Marina Hạ Long Bay sẽ làm bừng sáng vịnh Kỳ quan trong thời gian tới?
Tại
các khu nghỉ dưỡng của Sunshine Group, mỗi góc phố đều mang đậm dấu ấn
tinh hoa của các thành phố du lịch nổi tiếng Thế giới, đan xen với
những nét văn hoá đậm chất vùng miền của Việt Nam.
Có thể nói, với quyết tâm tạo dựng
chuỗi giá trị toàn cầu của mình, Sunshine Group và các tập đoàn bất
động sản lớn khác như Vingroup, Sun Group,... đang từng bước đóng góp
vào công cuộc thay đổi bộ mặt đô thị và kinh tế Việt Nam, tạo ra một
cuộc sống mới hiện đại, văn minh hơn cho người Việt cũng như người nước
ngoài. Phải chăng, đã tới lúc, chúng ta có quyền hy vọng về một môi
trường sống cao cấp, tiệm cận quốc tế đưa Việt Nam lọt danh sách dẫn
đầu các quốc gia đáng sống trên Thế giới.
Xin cảm ơn!
Nhận xét
Đăng nhận xét