Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay đoạt giải tại Dot Property Vietnam Awards

Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay (Nha Trang) được vinh danh trong hệ thống Giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương.
Lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2018 vừa diễn ra ngày 26/7 tại khách sạn Rex Sài Gòn (TP HCM) với sự tham dự của hàng trăm khách mời là lãnh đạo cao cấp; đại diện chủ đầu tư bất động sản lớn trên cả nước; đơn vị nghiên cứu uy tín trên thị trường...
Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong làng bất động sản Việt Nam, hai dự án do Tập đoàn Sunshine Group phát triển đã được xướng tên tại lễ trao giải. Cụ thể, Sunshine City giành giải thưởng ở hạng mục "Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018 - Best Luxury Landed Development" và Condotel Sunshine Marina Nha Trang Bay trở thành "Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018 - Best Iconic Development".
tien-ich-2
Đại diện Sunshine Group cho biết, Sunshine City và Sunshine Marina Bay Nha Trang đã vượt qua những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt về vị trí, chất lượng dự án, concept thiết kế, sự đổi mới, sử dụng không gian, chất lượng các tiện nghi và vật liệu xây dựng… Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên - Đại sứ thương hiệu Tập đoàn Sunshine Group, Giám đốc phát triển dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang khẳng định, giải thưởng là động lực để tập đoàn đầu tư nhiều dự án mang tầm cỡ quốc tế trong tương lai.
Sunshine Marina Nha Trang Bay và Sunshine City nằm trong số gần 20 dự án mà Sunshine Group đang triển khai trên khắp cả nước với tổng mức đầu tư lên đến gần 3 tỷ USD. Theo đại diện chủ đầu tư, điểm nổi bật trong các dự án của Sunshine Group là vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, nhiều tiện ích dịch vụ và áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.
Tiêu biểu, Sunshine City có hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp mạ vàng với các thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Ngoài ra, dự án còn sở hữu dải tiện ích đỉnh cao như bãi đỗ trực thăng, Sky Walk, Sky Bar , bể bơi panorama, trường học quốc tế... Đại diện chủ đầu tư cho biết dự án thu hút khách hàng và giới đầu tư nhất khu đô thị Nam Thăng Long, ven sông Hồng (Hà Nội).
phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang
Cùng với Sunshine City, dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay (căn hộ condotel tại Nha Trang) là một tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí được phát triển theo mô hình Intergrated Resort. Điểm khác biệt của dự án là hệ thống căn hộ chuẩn khách sạn condosuite có sổ đỏ lâu dài; công nghệ hiện đại 4.0 được áp dụng riêng cho hệ thống dịch vụ và quản lý kỳ nghỉ dưỡng đặc quyền của Sunshine; cùng hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế 5 sao...
Ngoài ra, tất cả dự án của Sunshine Group còn ghi điểm bởi hệ sinh thái mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0 với các ứng dụng: Sunshine App (gọi xe, mua sắm, gọi dịch vụ sửa chữa, thanh toán hóa đơn), ví điện tử Sunshine Pay, ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab, Sunshine Service (ứng dụng tương tác giải quyết mọi thắc mắc của cư dân)...
Dot Property Vietnam Awards 2018 là giải thưởng lớn và uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, nằm trong hệ thống Giải thưởng Bất động sản lớn nhất châu Á Thái Bình Dương (Dot Property Awards 2018). Sự kiện được tổ chức bởi Dot Property - một trong những cổng thông tin bất động sản phát triển nhanh nhất trong khu vực. Các đơn vị thắng giải sẽ tiếp tục tranh cử vòng chung kết Asia Dot Property Awards 2018 vào cuối năm nay.
Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay đoạt giải tại Dot Property Vietnam Awards
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3