Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay làm mạnh thêm cú hích kích cầu

Năm 2019 có thể xem là một dấu mốc quan trọng trong quá trình hội nhập thế giới của Việt Nam. Sau 6 tháng đầu năm, hàng loạt các cơ hội được mở ra, tạo cú hích “khổng lồ”, kỳ vọng biến Việt Nam trở thành vùng đất lành thu hút các nhà đầu tư quốc tế.
Ngày 30/6/2019, Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) được ký kết, chính thức tạo ra thời cơ vàng thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU). "EVFTA có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Việt Nam, là thời cơ lớn cho Việt Nam có đủ điều kiện hội nhập sâu hơn để tham gia vào thị trường khu vực, toàn cầu" - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc từng nhận định.
Không dừng lại ở đó, mới đây, Việt Nam tiếp tục "ghi điểm" trong mắt bạn bè quốc tế khi lọt Top 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới. Kết quả này được đưa ra theo báo cáo toàn cầu HSBC’s Expat 2019, dựa vào 18.000 người nước ngoài đang sinh sống tại 163 quốc gia trên toàn thế giới. Với việc tăng 8 bậc so với bảng xếp hạng năm 2018, Việt Nam đã trở thành 1 trong 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới đối với người nước ngoài trong năm 2019, sánh vai cùng các quốc gia như New Zealand, Australia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha...
Hai sự kiện trọng đại diễn ra trong một thời gian ngắn như những "bảo chứng" giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ Thế giới.

Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc bộ phận Savills Hotels khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhận định: "Với số lượng các dự án đang tăng trưởng nhanh chóng, các chủ đầu tư Việt Nam đang dần học được kinh nghiệm từ thực tiễn và cung cấp đến thị trường các sản phẩm chất lượng hơn". Sự thay đổi nội tại trong tư duy và định hướng của các tập đoàn BĐS đã làm thay da đổi thịt bộ mặt đô thị Việt Nam.
Những dự án hạ tầng quy mô đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt và cải thiện đáng kể chất lượng sống của cư dân. Hàng loạt khu đô thị tầm vóc đã và đang hình thành đang khoác tấm áo sang trọng và hiện đại cho những thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang… ngày càng năng động, phồn thịnh đã hiện hữu.
Ngay từ khi hình thành, Sunshine Group đã hướng tới việc nâng tầm BĐS Việt bằng phân khúc cao cấp (có danh sách bán căn hộ condotel Nha Trang). Dù là dòng sản phẩm thuần du lịch nghỉ dưỡng hay căn hộ chung cư cao cấp thì tất cả đều hướng tới chất lượng nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với hệ thống tiện ích khép kín và công nghệ đỉnh cao.
Trong chiến lược tái cấu trúc BĐS cao cấp và siêu cao cấp, Sunshine Group đã nhanh chóng định vị thương hiệu phát triển BĐS Sunshine Homes với 4 dòng sản phẩm gồm Sunshine Apartment - Căn hộ cao cấp, Sunshine Sky Villas - Biệt thự trên không, Sunshine Villas - Biệt thự nghỉ dưỡng nội đô và Sunshine Marina Bay - Bất động sản nghỉ dưỡng.
Năm 2019 có thể xem là một dấu mốc quan trọng trong quá trình hội nhập thế giới của Việt Nam. Sau 6 tháng đầu năm, hàng loạt các cơ hội được mở ra, tạo cú hích “khổng lồ”, kỳ vọng biến Việt Nam trở thành vùng đất lành thu hút các nhà đầu tư quốc tế.
Xuất thân là một tập đoàn Công nghệ, hiểu rõ giá trị của cuộc cách mạng 4.0 làm thay đổi thói quen và nhu cầu tận hưởng cuộc sống của con người, Sunshine Group ứng dụng các thành tựu khoa học, công nghệ vào trong sản phẩm BĐS của mình. Sẽ không chỉ đơn thuần là một căn hộ thông minh, cư dân của Sunshine được trải nghiệm một hệ thống Sunshine Smart Living siêu việt.
Điểm nhấn của hệ thống Sunshine Smart Living chính là tính năng tích hợp điều khiển tất cả các thiết bị vào trong 1 ứng dụng di động, giúp dễ dàng giám sát trạng thái và tạo ra các kịch bản để điều khiển thiết bị theo ý muốn của người dùng.
Sunshine Venicia, "Kiệt tác Ý ven sông Sài Gòn" của Sunshine Group.
Dịch chuyển về phía các thành phố ven biển, với “siêu phẩm” Dự án Sunshine Marina Hạ Long Bay, Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang và một số các dự án tầm cỡ khác, Sunshine Group là đơn vị tiên phong đưa mô hình nghỉ dưỡng giải trí phức hợp nổi tiếng Integrated Resort vào Việt Nam, khẳng định những bước đi tiên phong, bắt nhịp những xu hướng mới của bất động sản nghỉ dưỡng toàn cầu.
Sunshine Marina Nha Trang Bay, giành giải thưởng Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018 - Best Iconic Development tại Dot Property Vietnam Awards 2018.
Tại các khu nghỉ dưỡng của Sunshine Group, mỗi góc phố đều mang đậm dấu ấn tinh hoa của các thành phố du lịch nổi tiếng Thế giới, đan xen với những nét văn hoá đậm chất vùng miền của Việt Nam.
Có thể nói, với quyết tâm tạo dựng chuỗi giá trị toàn cầu của mình, Sunshine Group và các tập đoàn bất động sản lớn khác như Vingroup, Sun Group,... đang từng bước đóng góp vào công cuộc thay đổi bộ mặt đô thị và kinh tế Việt Nam, tạo ra một cuộc sống mới hiện đại, văn minh hơn cho người Việt cũng như người nước ngoài. Phải chăng, đã tới lúc, chúng ta có quyền hy vọng về một môi trường sống cao cấp, tiệm cận quốc tế đưa Việt Nam lọt danh sách dẫn đầu các quốc gia đáng sống trên Thế giới.
Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay làm mạnh thêm cú hích kích cầu
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3