Chiêm ngưỡng 17 villa kiến trúc kiểu Pháp tại Đà Lạt

Chiêm ngưỡng 17 villa kiến trúc kiểu Pháp tại Đà Lạt
17 biệt thự thời Pháp xứ cao nguyên ngàn thông được phục chế thành resort sunshine marina bay nha trang bậc nhất Đông Nam Á và được giới thiệu trên tạp chí kiến trúc Mỹ danh tiếng Architectural Digest.
Nếu người Anh đã phát hiện ra Simla ở Himalaya thuộc Ấn Độ và người Hà Lan thì đưa Bandung ở Indonesia thành khu du lịch nổi tiếng thì chính người Pháp đã phát hiện tiềm năng của Đà Lạt và condotel sunshine marina bay tại Việt Nam.
Nằm ở độ cao khoảng 1.500 m so với mặt nước biển và cách thành phố Hồ Chí Minh 250 km về phía Tây bắc, từ khi được bác sĩ Yersin phát hiện cuối thế kỷ 19, Đà Lạt vẫn là một địa điểm du lịch tuyệt vời.
Các biệt thự nằm rải rác trên đồi
17 villa thời Pháp nằm rải rác đã được nhà đầu tư Bernhard Bohnenberger với sự trợ giúp của Công ty Habita và nhà thiết kế Brigitte Dumont de Chassart phục chế lại để trở thành khu khách sạn và nghỉ dưỡng 5 sao với cái tên đầy đủ là Ana Mandara Villas Dalat - Resort and Spa.
Những chiếc Citroen niên đại 1930 chờ đưa đón khách
Phong cách thuộc địa (colonial style) là nét chủ đạo hoài cổ các designer Pháp muốn đưa vào resort này.
Những trang thiết bị trong khách sạn đã được Bernhard và Brigitte lựa chọn từ những gì còn lại từ xưa và bổ sung thêm nhiều đồ mới mang từ châu Âu sang cũng như đặt hàng tại Việt Nam. Phần lớn đồ gỗ nội thất đều mang phong cách Pháp thuộc địa và được sản xuất tại Nha Trang. Ngoài ra Bernhard còn trang bị một số máy quay đĩa loại 78 vòng cổ xưa để tái tạo không khí hoài cổ.
Hai chiếc Peugeout đời 1942 và hai chiếc Citroen đời 1930 cũng được trưng dụng làm phương tiện chuyên chở cho khách sạn.
Nhà hàng Nine, số 9 Lê Lai, nơi bạn có thể đặt các món đặc sản Pháp và Việt Nam
Ana Mandara Villas bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối năm 2006. Mặc dù các biệt thự mới được sửa sang và nâng cấp lại nhưng vẫn giữ được nét riêng độc đáo trong phong cách kiến trúc, cách trang trí và nét quyến rũ mời gọi. 15 biệt thự đã được chuyển sang làm các phòng nghỉ của khách sạn, 2 chiếc còn lại chuyển sang làm Nhà hàng và Spa.
Planter is Villa - ngôi biệt thự nằm cao nhất
Ý tưởng của nhà thiết kế Bohnenberger là kết hợp giữa nét quyến rũ Pháp cổ và sự tiện nghi của thế kỷ 21 dể tạo nên một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo. Mỗi một biệt thự chỉ có từ 3 đến 5 phòng và được phục vụ với những tiện nghi sang trọng nhất.
Góc nhìn từ ban công với đỉnh Lang Bian xa xa
Một số biệt thự có ban công lớn với góc nhìn 240 độ. Đó là một lợi thế của khu cao nguyên lộng gió này. Một lợi thế nữa là vì có gió mát quanh năm nên trong khách sạn không có nhu cầu về quạt cũng như điều hoà nhiệt độ.
Từ cuối thế kỷ 19, người Pháp đã có ý định xây dựng Đà lạt thành nơi nghỉ mát lớn nhất Đông dương và cho xây khoảng 2000 biệt thự như thế này. Nhưng sau 1954 chính quyền đã trưng thu và chia cho một số gia đình. Hiện nay vẫn còn một số biệt thự còn bị bỏ hoang. Phong cách Pháp thơ mộng hòa trộn vào ngàn thông quyến rũ xứ Lang Biang làm nên một thiên đường tuyệt vời làm say lòng du khách của dự án sunshine marina bay đến từ mọi xứ sở.
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3