Biến con tàu cũ thành nơi ở sang trọng và tiện nghi

Biến con tàu cũ thành nơi ở sang trọng và tiện nghi
5 năm trời làm việc cật lực đã biến một con tàu bỏ hoang thành một siêu du thuyền lộng lẫy.
Thú chơi siêu du thuyền đang trở thành mốt trong giới tỷ phú thế giới. Trong số những đại gia sở hữu những chiếc du thuyền trị giá hàng trăm triệu đô và Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trangcó thể kể đến Prokhorov, Abramovich, .... Nhưng bỏ thời gian để biến những chiếc tàu cũ kỹ thành những ngôi biệt thự thực thụ lênh đênh trên biển này thì thường chỉ những nhà thiết kế chuyên nghiệp mới có thể làm được. Chúng ta hãy cùng tham quan một chiếc du thuyền được nhà thiết kế tài ba người Florida gốc Pháp Bernard Desjardins đã bỏ ra 5 năm ròng rã để phục chế lại sunshine marina bay nha trang.
Gia đình có tận 5 đứa con nhỏ này sở hữu một biệt thự 2 tầng ốp đá xinh đẹp mà nhà Việt chúng ta tìm thấy nhiều điểm gần gũi.
Những bộ bàn ghế dành riêng cho tiệc chiêu đãi trên boong
Boong trước với những chiếc ô cá tính
Phòng Game Room tầng 2 nhìn ra sân tennis còn phòng sinh hoạt chung phía dưới thì có view tuyệt vời sang hồ bơi kề bên. Hệ thống cửa các phòng hầu như chiếm trọn mặt tường ngoài để không gian trong ngoài giao hòa.
Chiếc Bennetti dài 45 mét này được Bernard chọn phong cách đương đại làm chủ đề chính. Đã 130 năm trôi qua kể từ ngày chiếc tàu cỡ trung này ra đời, và suốt 40 năm cuối nó nằm trong tình trạng gần như đổ nát. Khi Desjardins đưa ra thời hạn là 5 năm hoặc lâu hơn, người khách hàng của ông thiếu chút nữa đã ngất vì bất ngờ, nhưng vì không còn lựa chọn nào khác nên vẫn tin tưởng trao nó vào tay người đàn ông ương bướng này.
Phòng đại sảnh
Với hành lang và mái đua ra, trông rất giống những căn nhà xây ở vùng nắng nhiệt đới cạnh một bể bơi. Chiếc cầu thang xoắn: tấm danh thiếp của con tàu
Trước đó, Desjardins còn không hề có chút kinh nghiệm nào về thiết kế và trang trí du thuyền, nhưng ông vẫn cam đoan với khách hàng của mình là sẽ đem lại cho ông ta một sản phẩm như ý. Và kết quả đã không làm phụ lòng trông đợi suốt 5 năm .
Bàn ăn được trang trí bằng chiếc đèn trần hình con sứa
Các tỉ lệ và chi tiết mái của khối nhà cũng rất "thân thuộc" bởi phần mái vươn xa kết hợp với hành lang rộng bao quanh và chân tường ốp đá.
Chi tiết đơn giản trên một hình khối được nghiên cứu kỹ về tỷ lệ
"Chòi ngắm cảnh" ngoài trời nhìn xuống hồ bơi
Ngôi nhà rộng hơn 800m2 này thực sự dành cho một đại gia đình đầm ấm với những chiếc bàn dài ở phòng ăn cho một nửa đội bóng trẻ em.
Một trong những phòng riêng
Tất cả trang thiết bị cũng như những phụ kiện đều được Dejardins chọn lựa kỹ càng từ những nhà cung cấp tốt nhất. Có thể kể đến những tên tuổi lớn như thảm của nhà Stark và Patterson, Flynn & Martin , vải bọc sofa và ghế của Donghia, Cowtan & Tout, Brunschwig & Fils và Nobilis, vải gối của Bergamofabrics.
Bàn làm việc của chủ nhân
Phòng ngủ được gắn gương lên trần tạo cảm giác không gian rộng rãi
Một điều thú vị giống như các biệt thự đang thịnh hành ở Việt Nam hiện nay là ngôi nhà được ốp đá thô từng mảng cả bên trong và bên ngoài nhà, tạo nên một sự ấm cúng và một phong cách “truyền thống” trong một hình khối hiện đại. Các bức tường đều hầu như không treo tranh, để vẻ đẹp của chất liệu đá phô bày.
5 năm để trùng tu dự án sunshine nha trang quả thật là cả một quãng thời gian dài, nhưng những gì mà Dejardins thể hiện được bằng lòng say mê nghề nghiệp và óc lao động sáng tạo đã chứng tỏ khả năng tuyệt vời của ông.
Biến con tàu cũ thành nơi ở sang trọng và tiện nghi
Xin cảm ơn!

Nhận xét

Tên dự án:Sunshine Marina Bay

Chủ đầu tư: ✅ Sunshine Group

Địa chỉ: ⭐ 32 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: ✅ Căn hộ nghỉ dưỡng

Diện tích khu đất: ⭐ 80.000 m2

Quy mô dự án: ✅ Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ VNĐ

Tiện ích: ⭐ Khu vực quảng trường - công viên; hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; đường chạy bộ...

phoi-canh-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-1

SUNSHINE MARINA - NHA TRANG BAY

Mở ra Kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang Là tuyệt tác hao tốn rất nhiều tâm sức của các nhà phát triển bất động sản, Integrated Resort (khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao mang đến những trải nghiệm vượt xa mọi trí tưởng tượng và sự kỳ vọng khi mà Sunshine Marina Bat Nha Trang sở hữu:

⭐ Vị trí đắt giá nhất hành tinh.

⭐ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc nhất: Lighting Show, Sky Bar, Bể bơi vô cực, Casino…

⭐ Kiến trúc hiện đại, thiết kế tinh tế đưa con người hoà quyện với thiên nhiên tuyệt mỹ.

Mở đường cho kỷ nguyên nghỉ dưỡng 4.0

Địa chỉ Sunshine Marina Bay Nha Trang

Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí của Condotel, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Trần Phú với cự ly 50m, cảng Nha Trang trong vòng 500m, hệ thống bệnh viện Vinmec trong bán kính 600m, trạm cáp treo Vinpearl khoảng 1,6km và sân bay quốc tế Cam Ranh mất 30 phút.

Tổng thể dự án gồm 3 tòa nhà cao 32 tầng, trong đó từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và officetel, từ tầng 5 -32 là các tầng căn hộ để ở, cung cấp 3000 căn hộ được thiết kế view biển hoặc view sân khấu biểu diễn Lighting Show.

Mỗi căn hộ bên trong tòa tháp Sunshine Marina Nha Trang Bay có diện tích dao động  từ 37,4 – 341,74m2. Trong đó, diện tích mỗi căn 1 phòng ngủ dao động từ 37,4 – 86m2; còn các căn 2 phòng ngủ từ 130m2 trở lên.

Dự án Sunshine Marina Bay

Căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn hạng sang

Sunshine Marina Bay Nha Trang được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Condosuites là chìa khoá đưa các nhà đầu tư BĐS bước sang một kỷ nguyên mới cùng xu hướng Integrated Resort.

Căn hộ Sunshine Marina Bay có tính pháp lý rõ ràng, giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở.

✅ Sản phẩm đầu tư minh bạch được quản lý thông tin bởi hệ thống công nghệ thông minh.

✅ Khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp.

✅ Thời gian thu hồi vốn nhanh do đáp ứng được xu thế thị trường.

✅ Tính thanh khoản cao.

✅ Tiềm năng tăng giá trong dài hạn

✅ Được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, Condosuites sẽ mang đến cho Việt Nam một dấu ấn mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực

tong-quan-du-an-sunshine-marina-bay-nha-trang-3